KHI NÀO CẦN PHI KIM VI ĐIỂM TẾ BÀO GỐC HQ:

Bất cứ ai, dù ở độ tuổi nào cũng sẽ gặp những vấn đề về da như mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang.

Không nhiều thì ít, chỉ riêng việc đặc trưng của từng loại da cũng có thể gây ra những vấn đề phiền toái như da quá khô, quá dầu, quá nhạy cảm…

Khi gặp những vấn đề như vậy, bạn thường nghĩ ngay đến những phương pháp xử lý các vấn đề đó bằng các liệu pháp làm đẹp phổ biến và công nghệ Phi kim tế bào gốc là một trong số đó.

Trường hợp đã bị thâm do mụn, để lại sẹo, đã bị tấn công bởi các hắc sắc tố gây nám, tàn nhang, da tối màu…cũng có thể điều trị bằng công nghệ này.

 “CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI” của PHI KIM tế bào gốc:

  • TÁI SINH LÀN DA

Công nghệ phi kim tế bào gốc hoạt động theo cơ chế tái sinh làn da. Nghĩa là dựa vào sự kích thích sản sinh collagen và elastin thông qua việc tạo vết thương giả ở lớp thượng bì của da.

Cụ thể, khi các đầu kim lăn có kích thước 0.02-0.03 mm đi qua da sẽ tạo nên những “tổn thương” giả cực nhỏ ở lớp thượng bì và nhanh chóng đóng lại sau khoảng vài giờ đồng hồ.

Các “vết thương” giả này có nhiệm vụ truyền tín hiệu đến tế bào thần kinh, tế bào thần kinh sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin làm lành nhanh chóng. Người ta gọi đây là phản xạ tự nhiên của cơ thể.

Cơ chế hồi phục của da khi thực hiện việc lăn kim

Thông qua cơ chế này, da sẽ được tăng sinh collagen và elastin nhiều hơn giúp tái tạo một làn da mới, khỏe và đẹp từ bên trong, bên cạnh đó cũng giải quyết luôn các vấn đề về da như đã nói trên.

Quá trình tái sinh làn da này sẽ được diễn ra liên tục sau 2-3 tháng phi kim.

             

  • Tăng độ thẩm thấu của da

Đây là điểm cộng số 1 của công nghệ Phi kim Vi điểm tế bào gốc.

Thông thường độ thẩm thấu của da chỉ ở mức bình thường, nghĩa là nếu như bạn sử dụng kem dưỡng hàng ngày thì chỉ có khoảng 0.3% lượng dưỡng chất đó thấm vào da.

Còn đối với Phi kim, độ thẩm thấu của da sẽ tăng lên vào khoảng 1000 lần

Lúc này là điều kiện cực tốt để sử dụng các sản phẩm hỗ trợ đi kèm. Lượng tinh chất đưa vào da sẽ thấm sâu và nhiều hơn, từ đó tác dụng của sản phẩm cũng sẽ cao hơn từ 70-80%.

  • Tiếp cận được nguyên nhân của vấn đề trên da

Các phương pháp truyền thống như thoa kem, nặn mụn…chỉ tác động được ở bên ngoài da mà không thể tiếp cận nhân mụn, gốc nám…

Điều này làm cho quá trình điều trị kéo dài, tình trạng nám, mụn, sẹo…dễ tái phát sau một thời gian ngắn.

Công nghệ Phi kim tế bào gốc thì lại khác, nhờ vào việc “tạo đường dẫn” bằng kim lăn nên nhân mụn ẩn sẽ bị kích lên bề mặt da.

Dưỡng chất trị nám, tàn nhang, sẹo có thể len lõi vào gốc phá vỡ các hắc sắc tố melanin nằm sâu dưới da.

Giải quyết tận chân các vấn đề về da như vậy sẽ làm tình trạng không tái phát và chỉ cần “trị 1 lần rồi thôi”.

  • An toàn, không xâm lấn

Nếu như laser có khả năng gây bỏng, sẹo cao thì công nghệ lăn kim tế bào gốc lại hoàn toàn an toàn cho làn da và không hề có xâm lấn.

Những tác động của Phi kim chỉ là ở lớp thượng bì. Kích thước của kim lăn chỉ có thể tác động ở mức tạo “vết thương giả” chứ không phá hủy cấu trúc da. Bề mặt da sẽ được bảo vệ tối ưu.

Hơn nữa, quá trình Phi kim cũng sẽ rất nhẹ nhàng và thoải mái, chỉ cần một lớp ủ tê mỏng là sẽ không có cảm giác gì. Hoàn toàn khác với sự nóng rát khi sử dụng laser nhé chị em.

            

Tại sao phải chọn công nghệ phi kim tế bào gốc tại HD KOREA SPA?

Công nghệ Phi kim tế bào gốc hiện nay rất nhiều nơi thực hiện. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng như quảng cáo.

Để có được chất lượng Phi kim tốt đòi hỏi các yếu tố sau:

Tế bào gốc chính hãng:

Sản phẩm hỗ trợ Phi kim sẽ được đưa thẳng vào da cho nên bắt buộc phải là sản phẩm chính hãng. Chỉ có những tế bào gốc chất lượng thì mới tái tạo làn da thực sự khỏe mạnh và đẹp từ bên trong.

Đảm bảo đúng kỹ thuật:

Phi kim đòi hỏi kỹ thuật viên phải thao tác đúng chuẩn, cách lăn, hướng lăn, số lần lăn, độ nông sâu ở từng vùng da… thì mới cho kết quả tốt nhất.

Nếu sai kỹ thuật có thể để lại những hậu quả đáng tiếc.

Cam kết về chất lượng dịch vụ:

Đây là minh chứng cho những nơi làm đẹp uy tín. Theo đó, quá trình sử dụng công nghệ lăn kim tế bào gốc và sự thay đổi của làn da sẽ được theo dõi hàng tuần nhằm đảm bảo chất lượng sau khi kết thúc liệu trình.

>>> Tham khảo ngay dịch vụ lăn kim nhé mọi người. Đây là phương pháp đang gây sốt vì khả năng làm đẹp toàn diện cho từng loại da của khách hàng. Chắc chắn chị em sẽ không hề phải thất vọng về kết quả điều trị ở HD KOREA SPA.

Các bài viết khác

Bình luận

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

HD KOREA SPA – CÔNG TY TNHH TM DV HOJU

Hotline: 036 999 8505
Facebook: facebook.com/hdkoreaspa
Www: hdkoreaspa.com
Trụ sở:
VN: 300/18/11 Bùi Văn Ngữ. Phường Hiệp Thành. Quận 12. TP HCM
HQ: 124 Dyoknungro-Gil, Sangkye-dong, Nowon gu,
Seoul, Korea.

Facebook