Da mụn nên dưỡng da trước hay điều trị mụn trước?

🌻 Là phụ nữ, ai lại không mong muốn có một làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết đúng không cả nhà? Nhưng để sở hữu được làn da mong ước thì chúng ta phải tìm hiểu rất nhiều thông tin để chăm sóc “người bạn” khó tính này.

Nhiều bạn hỏi spa, làm sao để có thể chăm sóc da mình hiệu quả tốt nhất và tiêu chí nào để có thể chọn được một liệu trình chăm sóc da phù hợp? Da mụn thì nên trị mụn trước hay chăm sóc dưỡng da trước ? Thực ra thì câu trả lời sẽ bắt đầu từ việc da bạn đang ở trong tình trạng nào và nguyên nhân khiến da bạn tổn thương là gì?

Thường thì nguyên nhân phổ biến nhất là do không khí ô nhiễm, khói bụi tích tụ khiến cho làn da bị tổn thương và lâu dần sẽ hình thành nhiều loại mụn trên da. Để giải quyết chúng ta nên làm cho làn da thông thoáng, sạch sâu ,…bằng các liệu trình chăm sóc da kết hợp chẳng hạn như Aqua Cleaner, Basic Skincare…

Bên cạnh đó, các thói quen như thức khuya khiến cơ thể ngủ thiếu giấc cũng tác động rất lớn làm cho làn da mất đi tính đàn hồi, khiến da dễ chảy xệ hay xuất hiện các nếp nhăn. Ở trường hợp này, Bác sĩ khuyên các bạn trước nhất là nên cải thiện thói quen không tốt, sau đó lựa chọn các liệu trình chuyên biệt dành cho da này như Collagen Journey, Face Nourishment,…hoặc các liệu trình giúp cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa.

Một số trường hợp khác muốn cải thiện thần sắc cho gương mặt thêm trẻ trung, săn chắc thì có thể tham khảo liệu trình RF tăng sinh collagen. Hoặc với những làn da tuổi từ 25 khi muốn săn chắc trẻ hóa, làm da mịn màng thì có thêm lựa chọn cho gói Glamour Face. Vừa kết hợp thanh lọc, làm sạch sâu còn kết hợp thêm công nghệ tăng sinh và điện di collagen giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong lòng tế bào.

Ngoài ra,đối với trường hợp da đang ở tình trạng mụn nhiều thì tốt nhất các bạn nên tập trung vào việc điều trị loại bỏ mụn tận gốc trước tiên. Sau đó chúng ta sẽ áp dụng các phương pháp dưỡng da nuôi dưỡng da khỏe đẹp. Vì trong thời gian bị mụn da rất yếu và nhạy cảm, dưỡng da không đúng thời điểm sẽ rất có thể khiến lỗ chân lông bị bịt kín, lượng dầu nhờn không thể bài tiết ra ngoài, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi khiến mụn hình thành nhiều hơn.

😉 Trên đây là một số chia sẻ về lựa chọn chăm sóc da của Bác sĩ. Không biết chị em nhà mình thường hay chăm sóc da liệu trình gì, chăm sóc da như thế nào, chia sẻ cùng Spa nhé

Nguồn: Bác sỉ Thảo

Các bài viết khác

Bình luận

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

HD KOREA SPA – CÔNG TY TNHH TM DV HOJU

Hotline: 036 999 8505
Facebook: facebook.com/hdkoreaspa
Www: hdkoreaspa.com
Trụ sở:
VN: 300/18/11 Bùi Văn Ngữ. Phường Hiệp Thành. Quận 12. TP HCM
HQ: 124 Dyoknungro-Gil, Sangkye-dong, Nowon gu,
Seoul, Korea.

Facebook